Tên dự án: Khu đô thị sinh thái ven sông Hoằng Hoá
Tên thương mại: Aqua City Hoằng Hoá
Vị trí: Xã Hoằng Đức và Thị Trấn Bút Sơn – Hoằng Hoá – Thanh Hoá
Tổng diện tích: 48,96ha
Mật độ xây dựng: 32,3%
Số lượng sản phẩm: 1107 lô
  • Shophouse: 306 lô, cao 4 tầng, diện tích 120-252m2, xây thô toàn bộ
  • Liền kề: 663 lô, cao 4 tầng, diện tích 93-250m2, không xây thô toàn bộ
  • Nhà vườn: 83 lô, cao 3 tầng, diện tích 175-258m2, xây thô toàn
  • Biệt thự: 55 lô, cao 3 tầng, diên tích 295-546m2, xây thô 22 căn, không xây thô 33
  • Tái định cư: 24 lô
  • Thương mại dịch vụ: Diện tích 543m2 – 558m2 – 2065m2
Vị trí Aqua City Thanh Hóa sở hữu 3 yếu tố chiến lược: Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ, hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành Khu đô thị kiểu mẫu giữa lòng thị trấn Bút Sơn. Không chỉ là cửa ngõ giao thương của huyện Hoằng Hóa và những huyện thị lân cận, chủ đầu tư định hướng xây dựng Aqua City Hoằng Hóa sẽ trở thành một trung tâm giao thương sầm uất, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, thương mại dịch vụ của tỉnh Thanh Hóa.

Ranh giới dự án cụ thể được xác định như sau:Phía Bắc: Giáp đường giao thông quy hoạch, hiện trạng là đất nông nghiệp thuộc địa giới xã Hoằng Đức
Phía Nam: Giáp đường nhựa (Quốc lộ 10)
Phía Tây: Giáp công viên cây canh theo quy hoạch thị trấn Bút Sơn, hiện trạng là đất nông nghiệp thuộc địa giới hành chính thị trấn Bút Sơn
Phía Đông: Giáp dân cư hiện trạng thôn 1 xã Hoằng Vinh cũ, nay là thị trấn Bút Sơn.

TIỆN ÍCH

  • Aqua Entrance
  • Poseidon Central Park
  • Aqua Riverside Villas
  • Palm Residence Villas
  • Riverside Park
  • Shophouse Aqua City
  • Aqua Kinder Garden
  • Aqua Swimming Pool
  • Aqua Central & Flower Hill
  • Aqua Conventional & Event Center
  • Aqua Market
  • Cổng dự án Aqua City Hoằng Hoá - Thanh Hoá
  • Cổng dự án Aqua City Hoằng Hoá – Thanh Hoá

POSEIDON CENTRAL PARK
Poseidon Central Park với diện tích 1,9hecta được lấy cảm hứng từ một trong những vị thần quyền uy nhất thần thoại Hy Lạp, người có sức mạnh điều khiển nước và cai quản biển cả sẽ che chở cho sự bình yên của cư dân sinh sống tại khu đô thị Aqua City Hoằng Hóa. Tượng thần Poseidon uy nghiêm được đặt trang trọng trên ốc đảo giữa trung tâm công viên kết nối các khu chức năng chính bằng ba cây cầu đi bộ để cư dân và du khách có thể thỏa sức khám phá và hòa mình vào với thiên nhiên tràn ngập sắc màu nơi đây.
Công viên Poseidon dự án Aqua City Hoằng Hoá – Thanh Hoá
Poseidon Central Park là một món quà thể hiện sự tâm huyết của chủ đầu tư với quý khách hàng, nơi trăm hoa đua nở trên ngọn đồi Flower Hill, nơi dòng sông Goòng êm ả uốn lượn chảy qua những dặng dừa xanh cùng với bờ cát trắng của biển, sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm không gian sống xanh tuyệt vời. Quảng trường Poseidon Central Park được thiết kế là trung tâm hội nghị nơi tổ chức những sự kiện trọng đại của tỉnh nhà nói chung và huyện Hoằng Hóa nói riêng.

RIVERSIDE PARK
Riverside Park không những đóng vai trò là là phổi xanh của dự án mà còn là điểm nhấn ấn tượng với những thảm thực vật xanh được bố trí kết hợp một cách hài hòa, thu hút mọi ánh nhìn của cư dân và du khách ngay khi ghé đến tham quan. Khu vui chơi trẻ em được thiết kế đặt trên những bãi cát trắng tự nhiên hứa hện sẽ là nơi các bạn nhỏ có thể thỏa sức vui chơi, nô đùa cùng với cha mẹ sau những ngày dài học tập mệt mỏi và là nơi lưu lại những ký ức tuổi thơ êm đềm, đẹp đẽ.

Công viên Center Park dự án Aqua City Hoằng Hoá – Thanh Hoá
Khu nướng BBQ ven sông, nơi ghi dấu những kỷ niệm hạnh phúc sum vầy sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc quây quần bên gia đình, người thân và bạn bè. Bên cạnh đó những khu vực chức năng khác như: sân tennis, cầu lông, bóng đá, bóng chuyền sân cát và những tiện ích thể dục thể thao khác cũng được chủ đầu tư bố trí xen kẽ để nâng cao tiện nghi sức khỏe, chất lượng cuộc sống cho những cư dân tại Aqua City Thanh Hóa.


AQUA KINDERGARDEN
Aqua Kinder Garden với 2 khu quy mô 1800m2 và 1200m2 được đặt ngay vị trí giữa trung tâm dự án. Bởi chủ đầu tư luôn tin rằng giáo dục là yếu tố hết sức quan trọng trong việc ươm mầm và phát triển những tài năng tương lai của đất nước. Chính vì vậy, việc đảm bảo cho những đứa trẻ được sinh ra và lớn lên tại Aqua City Bút Sơn – Hoằng Hóa có những năm tháng tuổi thơ lưu dấu khó quên, cũng như có một môi trường phát triển lành mạnh, an toàn luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của chủ đầu tư.
Trung tâm hội nghị dự án Aqua City Hoằng Hoá – Thanh Hoá
Ngoài ra với bản chất hiếu học nổi tiếng của người dân Hoằng Hóa, quê hương của Trạng Quỳnh, chủ đầu tư hy vọng sẽ đóng góp được một phần công sức nhỏ bé của mình cho sự phát triển của ngành giáo dục địa phương.

AQUA SWIMMING POOL
Aqua Swimming Pool là bể bơi ngoài trời với tổng diện tích khuôn viên lên tới 4500m2. Nơi đây được tích hợp hồ tạo sóng nhân tạo, các trò chơi máng trượt dành cho người lớn kết hợp khu vui chơi cho gia đình và trẻ em sẽ đem tới những khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình khi sinh sống tại đây
Tiện ích Aqua Swimming dự án Aqua City Hoằng Hoá – Thanh Hoá
Hồ điều hoà dự án Aqua City Hoằng Hoá

MẶT BẰNG



Chi tiết liên hệ: 0911.00.32.32


Tải bảng giá




Zalo Facebook Hotline: 0966161660