BOUTIQUE HOTE



GIỚI THIỆU TỔNG QUAN DỰ ÁN
✅ Tên pháp lý: Dự án quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Sầm Sơn
✅ Tên thương mại: Sun Grand Boulevard
✅ Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
✅ Vị trí: tọa lạc tại 3 xã Quảng Minh, Quảng Hùng, Quảng Đại và 8 phường Quảng Tiến, Quảng Châu, Trung Sơn, Bắc Sơn, Quảng Thọ, Trường Sơn, Quảng Cư và của thành phố Sầm Sơn
✅ Diện tích quy hoạch: Tổng diện tích 1.260 ha || Diện tích giai đoạn I là 530 ha
✅ Loại hình: Biệt thự, Liền kề, Shophouse, Mini hotel

SẢN PHẨM MỞ BÁN
- Ra mắt khu Mới Boutique Hotel
- Vị trí: Nằm trên mặt trục cảnh quan cán búa.
Nối từ Đường Nguyễn Du tới đường Trần Hưng Đạo.
- Loại hình sản phẩm: Boutique Hotel.
- Thông số thiết kế: 6-12 phong cách thiết kế
- Diện tích đất: 150m/căn. (7,5*20)
- Bán theo cặp , không bán riêng lẻ
- Diện tích xây dựng: 120m2.
- Hình thức: Xây 9 tầng nổi và 1 tầng hầm. (Có đường cho xe ô tô dưới lòng đường, đi vào từng hầm của Hotel..)
- Phía sau xây liền với đất của khu dân cư mới.
- Thiết kế xẻ khe tạo không gian chung ở giữa 2 căn.
Sở hữu: Lâu dài
DIỆN TÍCH
Diện tích sản phẩm:
Từ 150m2 mặt tiền từ 7,5m
PHÁP LÝ
Sổ Hồng sử dụng lâu dài

VỊ TRÍ
Vị trí dự án Sungroup Sầm Sơn ở đâu? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm khi có thông tin dự án chuẩn bị ra mắt. Theo quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500, khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp và du lịch biển Sầm Sơn có vị trí dự án thuộc 3 xã: Quảng Minh, Quảng Hùng, Quảng Đại và 8 phường: Quảng Tiến, Quảng Châu, Trung Sơn, Bắc Sơn, Quảng Thọ, Trường Sơn, Quảng Cư và của thành phố Sầm Sơn. Với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, xã hội ổn định, du lịch có tiềm năng tăng trưởng tốt, thị trường bất động sản Sầm Sơn Thanh Hóa đang thu hút hàng loạt chủ đầu tư uy tín, tiêu biểu như Sun Group.
Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng nói chung, hệ thống giao thông Thanh Hóa nói riêng liên tục được đầu tư đồng bộ, nâng cấp và hiện đại hóa. Cao tốc Hà Nội – Ninh Bình – Thanh Hóa đang trong giai đoạn xây dựng cuối cùng, cửa khẩu quốc tế Na Mèo tấp nập, cảng nước sâu Nghi Sơn với khả năng đón tàu tải trọng lớn, cảng hàng không Thọ Xuân đang được nâng cấp lên thành sân bay quốc tế…
Những năm gần đây, nhờ có những thay đổi tích cực trong chính sách và chiến lược phát triển tỉnh Thanh Hóa đang cho thấy thay đổi từng ngày. Tất cả những thuận lợi về giao thông vận tải kết hợp với những danh lam, thắng cảnh đẹp, mang đến cho Thanh Hóa một cơ hội phát triển tốt, đặc biệt là phát triển đa đạng các loại hình du lịch.

TIỀM NĂNG TỪ DỰ ÁN
Hiện nay, Sầm Sơn Thanh Hóa là một trong những địa phương đứng đầu cả nước về thu hút nguồn vốn FDI. Đi cùng với những dự án FDI chính là một lượng lớn các chuyên gia nước ngoài đến học tập, sinh sống và làm việc tại đây. Họ là những người có nhu cầu về nhà ở hạng sang, chung cư cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng… và nhu cầu chi tiêu lớn, là thị trường rất giàu tiềm năng.
Cùng với đó là tốc độ tăng trưởng kinh tế của Thanh Hóa những năm gần đây luôn trên đà tăng trưởng, năm 2017 tăng 9,05% so với cùng kỳ; trong đó, ngành công nghiệp, xây dựng tăng 11,96%; các ngành dịch vụ tăng 8,83%. Đây là cơ sở quan trọng để các nhà đầu tư bất động sản quyết định đầu tư vào thị trường này.




Zalo Facebook Hotline: 0911.00.32.32